• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Topics - Jenny937

#1
ไมเกรน เป็นภาวะทางระบบประสาทที่ส่งผลกระทบ โดยมักมีอาการอื่นร่วมด้วย เช่น คลื่นไส้ ไวต่อแสงและเสียง และการมองเห็นไม่ปกติ  ในบทความนี้ เราจะพูดถึงสาเหตุ อาการ และการรักษา
 
ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของไมเกรน อาจเป็นเพราะปัจจัยทางพันธุกรรมและสิ่งแวดล้อมร่วมกัน ผู้ที่มีประวัติครอบครัวเป็นไมเกรนอาจจะมีอาการเหล่านี้ สิ่งกระตุ้นอื่นๆ อาจรวมถึงการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน อาหารหรือเครื่องดื่มบางชนิด ความเครียด การอดนอน และปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ
 
อาการไมเกรน ที่พบบ่อยที่สุดอย่างหนึ่งคือปวดศีรษะตุ๊บๆ ที่ศีรษะข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้าง อาการปวดอาจมีความรุนแรงแตกต่างกันไปตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงรุนแรง และอาจคงอยู่นานหลายชั่วโมงหรือหลายวัน บุคคลบางคนอาจมีอาการเพิ่มเติมก่อนหรือระหว่างการเกิดอาการไมเกรนที่เรียกว่าโพรโดรมและออร่า อาการของ Prodrome ได้แก่ อารมณ์เปลี่ยนแปลง ความอยากอาหาร และคอแข็ง ในขณะที่อาการของออร่าได้แก่ สูญเสียการมองเห็นชั่วคราวหรือจุดบอดในช่องการมองเห็น
 
ขั้นตอนแรกในการจัดการกับไมเกรนคือการทำความเข้าใจตัวกระตุ้นไมเกรน การเขียนบันทึกเพื่อติดตามสิ่งกระตุ้นที่อาจเกิดขึ้นสามารถช่วยระบุรูปแบบและป้องกันการเกิดอาการไมเกรนในอนาคตได้ เทคนิคการจัดการความเครียด ตัวอย่างเช่น การทำสมาธิ หรือออกกำลังกาย เช่น โยคะ ก็ช่วยลดความถี่และความรุนแรงของไมเกรนได้เช่นกัน
 
ในบางกรณี ยาแก้ปวด ปรึกษาแพทย์  เช่น ไอบูโพรเฟนหรืออะเซตามิโนเฟน สามารถช่วยบรรเทาอาการไมเกรนได้ อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่รุนแรงกว่านั้น แพทย์อาจสั่งจ่ายยา เช่น ทริปแทน ซึ่งออกฤทธิ์โดยการบีบรัดหลอดเลือดและลดการอักเสบในสมอง ยาเหล่านี้จะมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อรับประทานตั้งแต่เริ่มมีอาการไมเกรนกำเริบ
 
นอกจากการใช้ยาแล้ว การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตยังมีบทบาทสำคัญในการจัดการไมเกรนอีกด้วย การออกกำลังกายเป็นประจำเหมาะสมกับสุขภาพ การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการนอนหลับให้เพียงพอ ล้วนช่วยลดความถี่และความรุนแรงของการเกิดไมเกรนได้ การหลีกเลี่ยงสิ่งกระตุ้น เช่น อาหารบางชนิด แอลกอฮอล์ และความเครียดก็มีประโยชน์เช่นกัน
 
สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าไมเกรนไม่ใช่แค่อาการปวดศีรษะธรรมดาเท่านั้น เป็นภาวะทางระบบประสาทที่ซับซ้อนซึ่งต้องมีการจัดการที่เหมาะสม การเพิกเฉยหรือรักษาอาการไมเกรน อาจทำให้อาการแย่ลงและเกิดภาวะแทรกซ้อนได้ การพบแพทย์เพื่อตรวจวินิจฉัยและทำการรักษาที่เหมาะสม การรักษาทางการแพทย์เป็นสิ่งสำคัญ
 
-----
 
อาหารเสริม Ucore *สอบถามก่อนสั่งซื้อเพื่อแนะนำ
 
อาหารเสริม Balance Ucore ประกอบด้วย สารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ
 
น้ำมันจมูกข้าว, น้ำมันงา, น้ำมันเมล็ดงาขี้ม่อน, สารสกัดโสม, สารสกัดถั่งเช่า, เห็ดชิตาเกะ, เห็ดยามาบูชิตาเกะ, เห็ดไมตาเกะ, สารสกัดขิง, สารสกัดพลูคาว, สารสกัดเห็ดหลินจือ, เบต้ากลูแคน, โคเอนไซม์ Q10
 
 
Balance Ucore (BLU)
จดทะเบียนในชื่อ ยูคอร์ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูลนิ่ม)
Ucore (SOFT GEL DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)
เลขที่ อย. 13-1-07458-5-0233
ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล
ปกติ 1,290 บาท
ราคาพิเศษเพียง 990 บาท
*โปรโมชั่นพิเศษ2กระปุกแถมฟรี1กระปุก เพียง 1,800 บาท
*ส่งฟรี มีบริการเก็บเงินปลายทาง
*ของแท้ส่งจากบริษัทโดยตรง
**สอบถามปรึกษาก่อนสั่งซื้อเพื่อแนะนำ
LINE: @balances
รายละเอียดอาหารเสริม Ucore
#2



เมื่อพูดถึงสุนัขแล้วนั้นก็ต้องยอมรับว่ามีหลายสายพันธุ์ และเรื่องของอาหารหมาก็ถือได้ว่าสำคัญและต้องใส่ใจเลือกซื้อเลือกหาให้อย่างที่สุด โดยเฉพาะสารอาหารทางโภชนาการที่แต่ละสายพันธุ์ต้องการแตกต่างกันออกไป ช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายได้จริง ซึ่งจะมีสารอาหารแบบไหนเหมาะกับสายพันธุ์ใดไปติดตามกัน
เลือกโภชนาการอาหารหมาต้องให้เหมาะกับสายพันธุ์
สิ่งสำคัญต่อการเลือกซื้ออาหารให้กับสุนัขคือเรื่องของโภชนาการต่าง ๆ ที่มี โดยที่เราจำเป็นต้องตรวจสอบให้เหมาะกับสายพันธุ์ไหนเหมาะกับแบบใด ความต้องการทางโภชนาการก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละสายพันธุ์ด้วย ขณะที่บางสายพันธุ์ต้องการโปรตีนสูง หรือบางสายพันธุ์ต้องการไฟเบอร์มากกว่าโปรตีน ฯลฯ แน่นอนว่าเราจึงควรไตร่ตรองให้ดีก่อน
- สุนัขพันธุ์เล็ก : เป็นสายพันธุ์ที่มีปริมาณแคลอรีมากกว่าสายพันธุ์ใหญ่ อาจฟังดูแปลกแต่จริง ๆ แล้วสุนัขพันธุ์เล็กนั้นต้องการแคลอรีที่มากเข้าไว้ ด้วยเหตุว่าตัวเองจะมีอัตราการเผาผลาญพลังงานสูงมาก สารอาหารเป็นส่วนใหญ่ก็จะมีผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ธัญพืชในปริมาณที่เหมาะสม สมดุลกัน
- สุนัขพันธุ์ใหญ่ : จะเป็นสุนัขที่มีขนาดกลางไปจนถึงใหญ่เลย โดยต้องการอาหารสุนัขแคลอรีน้อยกว่าพันธุ์เล็ก แต่ก็ต้องการแคลเซียม วิตามิน รวมทั้งโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมด้วย เพื่อให้กล้ามเนื้อ กระดูก ได้รับการดูแลอย่างดี  มีความแข็งแรงของมวลกระดูก กล้ามเนื้อสูง และหากได้รับแคลอรีสูงก็จะทำให้เกิดโรคอ้วนได้ไปอีก มักจะเป็นต้นตอของการเกิดโรคต่าง ๆ โดยที่แต่ละยี่ห้อก็จะมีการคัดสรรสารอาหารมาให้อย่างดี พิถีพิถันแบบสุด ๆ เพื่อให้สุนัขที่รักของคุณ ๆได้รับประโยชน์มากที่สุด เชื่อมั่นว่าเมื่อซื้อแล้วก็จะได้รับสารอาหารครบถ้วนตามต้องการ

สารอาหารที่สำคัญต่อสุนัข มีอะไรบ้าง?
เผื่อว่าใครที่ยังไม่ทราบว่าอาหารสำหรับสุนัข ไปจนถึงส่วนผสมที่มีในอาหารเม็ดสุนัขที่สำคัญมีอะไรบ้าง? เราได้รวบรวมมาให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ปลาและสัตว์ปีก ที่มีวิตามิน มีโอเมก้า 3  หรือผลิตภัณฑ์จากนมแพะ เพิ่มแคลเซียมและวิตามินได้ดี รวมถึงไขมัน และน้ำมันตับปลา ที่มีทั้งโอเมก้า 3 และ 6 รวมถึงวิตามินเอ ดี อี และเค นอกจากนี้ ยังต้องการทั้งผัก กรดไขมัน ธาตุเหล็ก ฯลฯ เรียกได้ว่าบำรุงสุขภาพของสุนัขกันแบบจัดเต็มไปเลย

อาหารหมามักจะประกอบไปด้วยแหล่งสารอาหารโปรตีน ไฟเบอร์ ไปจนถึงวิตามินที่ดีที่สุด โดยที่สารอาหารเหล่านี้ก็จะมาจากเนื้อสัตว์ อาทิ เนื้อวัว เนื้อไก่ เนื้อหมู หรือผัก ซึ่งจริง ๆ ไม่ใช่แค่อาหารรูปแบบเม็ด แต่พวกอาหารเปียก อาหารกึ่งเปียกก็ควรมีสารอาหารที่ครบถ้วนด้วยเช่นกัน ท่านไหนจะสั่งซื้อให้สุนัขตัวโปรดของคุณเองก็ต้องไม่ลืมที่มองส่วนผสมต่าง ๆ และเลือกให้เหมาะกับสายพันธุ์ที่เลี้ยงอยู่ด้วย

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0101
#3
สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance
(Advanced Call Center)
-เน้นลูกล่อลูกชน และ เทคนิคขั้นสูง-วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี7 มิถุนายน 2567 
09.00 - 16. 00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล              ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ "บริการให้ลูกค้าประทับใจ" เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จึงเป็นอาวุธที่สำคัญในการสร้างความเป็นเลิศให้ธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการจาก Call Center ซึ่งถือว่าเป็นจุดแรกที่ลูกค้าสัมผัส ลูกค้าจะประทับใจหรือไม่ประทับใจ เริ่มต้นที่นี่!!!!! สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการที่ Call Center รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "Service Excellence ในขั้น Advance" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม/ พนักงาน Call Center ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจลูกค้าและสร้างความประทับใจให้ดิ่งลึกมากขึ้น  ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างการบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง  เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการขั้นสูงอย่างน่าประทับใจให้สัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการขั้นสูงให้โดนใจลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมModule 1 :  เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"1. บทบาทที่เหนือชั้นของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance2. 3 หัวใจสำคัญ !!! ของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance
  • Mindset
  • ทักษะจำเป็น
  • ความรู้
3. กิจกรรม Workshop เปิดมุมมอง...เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"4. เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ติดต่อทางโทรศัพท์
  • เข้าใจแบบเจาะลึก ... ถึงความต้องการขั้นสูงสุดของลูกค้า
5. การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าทางโทรศัพท์...เพื่อสร้างบริการให้ตรงจริตตรงใจ6. กิจกรรม Workshop เข้าใจ และ วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าทางโทรศัพท์7. ลักษณะพิเศษของการเป็น Call Center ขั้น Advance (9 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)Module 2 : "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"8. เข้าใจกระบวนการบริการทางโทรศัพท์ทางอย่างเป็นระบบ
  • ก่อนบริการ - การเตรียมตัวและวางแผน
  • ขณะบริการ - สร้างบริการที่เป็นเลิศแบบ
  • หลังบริการ - ติดตาม ปรับปรุง และพัฒนาการให้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
9. สุดยอด 4 เคล็ดลับการให้บริการทางโทรศัพท์ ขั้น Advance
  • การเปิดใจลูกค้าด้วยจริตการบริการขั้นสูง
  • การวิเคราะห์พฤติกรรมความต้องให้ทะลุถึงแก่น
  • การบริการด้วยน้ำเสียงแบบ Call Center ขั้น Advance
  • การทบทวนเพื่อลดข้อผิดพลาดในการบริการ
10. กิจกรรม Role Play สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance11. สร้างทักษะการสื่อสารให้ทรงพลัง...สร้างบริการที่เป็นเลิศ
  • ทักษะการฟัง และ การสรุปประเด็นปัญหาของลูกค้า อย่างชัดเจน
  • ทักษะการตอบคำถาม และ การให้บริการขั้นสูง
  • โครงสร้างการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การปรับน้ำเสียงตามลักษณะของลูกค้า
  • การใช้ภาษาจริต และ ภาษาเทคนิคชั้นสูง
12. กิจกรรม การใช้ภาษาจริต ในการให้บริการลูกค้า13. เทคนิคการจัดการกับ ข้อร้องเรียนขั้นสูง
  • การแก้ปัญหาในเรื่องที่ยังไม่เคยเกิดขึ้น และ นอกมาตรฐาน
  • เทคนิคการรับความกดดันจากลูกค้า
14. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการเป็น สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance15. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้        ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#4
ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว พาเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาย่อมเยา ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว มีไกด์ดูแล ที่พัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว สบายสะบาย ของกินอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดเส้นทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/V1dBe
sl.vm101.net/statistics/V1dBe
sl.vm105.net/V1dBe
sl.vm105.net/statistics/V1dBe
sl.okwebtour.com/V1dBe
sl.okwebtour.com/statistics/V1dBe
#5
ทัวร์เวียดนามส่วนตัว จัดทัวร์ศึกษางานต่างแดน รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์เวียดนามส่วนตัว รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์เวียดนามส่วนตัว โดยทีมงานผู้ชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/VJ2pV
sl.vm101.net/statistics/VJ2pV
sl.vm105.net/VJ2pV
sl.vm105.net/statistics/VJ2pV
sl.okwebtour.com/VJ2pV
sl.okwebtour.com/statistics/VJ2pV
#6

พิมพ์นามบัตร
การพิมพ์นามบัตรนั้นแต่เดิมถูกใช้เพื่อสำหรับการแนะนำตัวของตนเองให้กับบุคคลภายนอก เพื่ออำนวยความสะดวกใน
การช่วยให้อีกข้างสามารถจำตัวเองได้ดิบได้ดีขึ้น รวมถึงทำให้อีกฝ่ายรู้โปรไฟล์ของพวกเราโดยคร่าวๆได้ ไม่ว่าจะเป็นชื่อ ตำแหน่ง
ที่อยู่และก็เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ในการพิมพ์นามบัตรแจกนั้นได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในสมัยก่อนในยุคที่ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือ
เนื่องจากแม้ต้องการเขียนเบอร์โทรศัพท์จะต้องใช้การเขียนลงสมุดแล้วจำเป็นต้องซักถามรายละเอียดที่ได้รับมาจากบุคคลนั้น ซึ่งบางครั้งก็อาจจะไม่
สะดวกรวมทั้งทำให้ล่าช้าอย่างมาก โดยเฉพาะแม้มีการสัมมนาหรือพบปะคนอื่นๆด้วยแล้ว การพิมพ์นามบัตรก็เลยนับเป็น
ความต้องการอย่างเสียมิได้
หากว่าในปัจจุบันจะมีอุปกรณ์ที่ช่วยสำหรับการเสนอแนะตัวเองและโปรไฟล์ได้มากมายหลากหลายวิธี แต่หากว่านิยามของการ
พิมพ์นามบัตรไม่ใช่แค่เพียงแต่เป็น "Name Card" แม้กระนั้นกลายเป็น "Business Card" ซึ่งมีความหมายโดยนัยมีบัตรที่ใช้
เพื่อการติดต่อธุรกิจหรือเรียกได้บัตรที่ใช้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการก็ได้ สำหรับในการติดต่อธุรกิจกับคนอื่นๆนั้นการแจกนามบัตรนั้น
เป็นของจำเป็นมากมายในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความนิยมของประเทศญี่ปุ่นนั้นถือว่าให้พกนามบัตรติดตัวตลอดเวลาแล้วก็ให้ความสำคัญมาก
กว่ากระเป๋าสำหรับใส่สตางค์อีกด้วย ด้วยเหตุว่าแม้มีการพบเจอบุคคลภายนอกกระทั่งมีการแนะนำตัวแล้วไม่มีนามบัตรนับว่าเสียมารยาท
และไม่ให้เกียรติบุคคลนั้น ด้วยเหตุดังกล่าวการพิมพ์นามบัตรจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งยวดไม่ใช่แค่ในเชิงธุรกิจแต่ว่ารวมถึงคนทั่วๆไปด้วย รูปแบบของนามบัตรนั้นจะแตกต่างออกไปตามเป้าประสงค์การใช้แรงงาน ตัวอย่างเช่น ใช้แนะนำเป็นการส่วนตัว หรือ แนะ
นำในทางธุรกิจ ฯลฯ โดยเนื้อหาข้อมูลในการพิมพ์นามบัตรจะต่างกันออกไป โดยธรรมดาข้อมูลรากฐานที่จะต้องมีไม่ว่า
นามบัตรแบบไหนเป็น1.ชื่อ – นามสกุลของผู้ครอบครองบัตร 2.เบอร์โทรศัพท์หรือวิถีทางติดต่อโดยจะเป็นแนวทางใดก็ได้อย่างใดอย่าง
หนึ่งก็ได้หรือหลายสิ่งหลายอย่างก็ได้ตามแต่สบาย ซึ่งในตอนนี้นอกเหนือจากเจาะจงเบอร์โทรศัพท์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่อยู่ บางครั้งก็อาจจะเพิ่มเติมอีกที่อยู่อีเมล
facebook LineID เพิ่มเติมอีกฯลฯ แม้กระนั้นถ้าหากเป็นการพิมพ์นามบัตรเพื่อธุรกิจก็ต้องมีเพิ่มในเรื่องชื่อบริษัท ตำแหน่ง
ที่รับผิดชอบ และอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีข้อมูลบริษัทอย่างคร่าวๆ รวมทั้งการใช้อีเมลหรือเบอร์โทรศัทพ์บางทีอาจจะต้องเป็นของบริษัทด้วยเพื่อความน่า
ไว้ใจฯลฯ
งานพิมพ์นามบัตรนั้นจะมีลักษณะเป็นขนาดแผ่นเดียวโดยมีความแข็งพอสมควร ไม่ควรบางหรืออ่อนตัวจนกระทั่งเหลือเกิน ซึ่ง
ขนาดอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีไม่เหมือนกันออกไปบ้างน้อยแต่ไม่ควรไม่เหมือนกับขนาดมาตรฐานมากเท่าไรนัก นั่นเป็น 3.5 x 2.125 นิ้ว เพราะเหตุว่าขนาด
ของบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาเก็บนามบัตรนั้นจะมีขนาดที่เข้ากับขนาดมาตรฐานเป็นหลัก สำหรับกระดาษที่ใช้ควรมีความหนา
260 มึงรมขึ้นไป โดยนิยมกระดาษอาร์ตการ์ดหรือกระดาษแฟนซี โดยการพิมพ์นามบัตรนั้นจะพิมพ์ด้านเดียวหรือสองด้านก็ได้
โดยปัจจุบันนี้นิยมพิมพ์สองด้านโดยจะมักจะเจาะจงรายละเอียดเป็นภาษาไทยด้านหนึ่งรวมทั้งภาษาอังกฤษด้านหนึ่ง ซึ่งนับว่าเหมาะสมสำหรับการ
ใช้ติดต่อธุรกิจที่อาจจะมีชาวต่างประเทศรวมอยู่ด้วย
การออกแบบนามบัตรให้สวยสดงดงามนั้นมีความสำคัญอย่างมากเพราะว่าช่วยเพิ่มความน่าวางใจสำหรับในการทำธุรกิจ สำหรับ
ผู้ที่ไม่เคยทราบท่านหรือบริษัทท่านเป็นการส่วนตัวถ้าเกิดได้เห็นนามบัตรที่ดูภูมิฐานก็จะมีผลให้เชื่อมั่นว่าบริษัทท่านจำต้องมองน่าไว้วางใจตามไป
ด้วย การตกแต่งเพิ่มอีกในกับนามบัตรก็เลยได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลาม อย่างเช่น การเคลือบ UV เคลือบเงา เคลือบด้าน เคลือบ
Spot UV ปั๊มนูน ปั๊มทอง รวมทั้งอื่นๆอีกมากมายขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละท่านนั่นเอง
#7
ทัวร์จิ่วจ้ายโกว นำทาง เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์จิ่วจ้ายโกว มีไกด์ดูแล ที่พัก โรงแรม ทัวร์จิ่วจ้ายโกว สะดวกสะบาย ของกินอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4AXoN
sl.vm101.net/statistics/4AXoN
sl.vm105.net/4AXoN
sl.vm105.net/statistics/4AXoN
sl.okwebtour.com/4AXoN
sl.okwebtour.com/statistics/4AXoN
#8
ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั้งโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่เป็นอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เรามีของกินและก็ของหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์จิ่วจ้ายโกว พวกเราจัดกรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/V7Jpe
sl.vm101.net/statistics/V7Jpe
sl.vm105.net/V7Jpe
sl.vm105.net/statistics/V7Jpe
sl.okwebtour.com/V7Jpe
sl.okwebtour.com/statistics/V7Jpe
#9
ทัวร์จิ่วจ้ายโกว จัดทัวร์ศึกษางานต่างแดน รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์จิ่วจ้ายโกว รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกลุ่มส่วนตัวในประทศ ทัวร์จิ่วจ้ายโกว โดยคณะทำงานผู้ที่มีความชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/VmqGV
sl.vm101.net/statistics/VmqGV
sl.vm105.net/VmqGV
sl.vm105.net/statistics/VmqGV
sl.okwebtour.com/VmqGV
sl.okwebtour.com/statistics/VmqGV
#10
ทัวร์ซีอาน นำทาง เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์ซีอาน มีไกด์ดูแล ที่พัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ทัวร์ซีอาน สะดวกสะบาย ของกินอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำปรึกษา ทัวร์ซีอาน ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4aZye
sl.vm101.net/statistics/4aZye
sl.vm105.net/4aZye
sl.vm105.net/statistics/4aZye
sl.okwebtour.com/4aZye
sl.okwebtour.com/statistics/4aZye
#11
ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว จัดทัวร์ดูงานต่างแดน รับจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว รับจัดกลุ่มเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว โดยคณะทำงานผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/N3JZV
sl.vm101.net/statistics/N3JZV
sl.vm105.net/N3JZV
sl.vm105.net/statistics/N3JZV
sl.okwebtour.com/N3JZV
sl.okwebtour.com/statistics/N3JZV
#13
ทัวร์เวียดนามส่วนตัว จัดทัวร์ศึกษางานต่างแดน รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์เวียดนามส่วนตัว รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกลุ่มส่วนตัวในประทศ ทัวร์เวียดนามส่วนตัว โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/Ng73N
sl.vm101.net/statistics/Ng73N
sl.vm105.net/Ng73N
sl.vm105.net/statistics/Ng73N
sl.okwebtour.com/Ng73N
sl.okwebtour.com/statistics/Ng73N
#14
สำหรับคู่บ่าวสาวคู่ไหนที่อยู่ในจังหวัดนนทบุรีและมีแพลนที่จะจัดงานแต่งงานไม่ว่าจะเป็นพิธีมงคลสมรสในช่วงเช้าหรืองานฉลองมงคลสมรสเราในนาม planner ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี[/url] รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม เรายินดีที่จะช่วยดูแลคู่บ่าวสาวให้จัดพิธีออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ การเตรียมพร้อมก่อนจัดงานแต่งงานถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามีรายละเอียดในการจัดงานเยอะมากๆ โดยเฉพาะในงานช่วงพิธีเช้าพิธีการในพิธีงานมงคลสมรสในช่วงเช้า ถือได้ว่าเป็นขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนซึ่งจะต้องรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีไว้ให้ได้อย่างครบถ้วน คู่บ่าวสาวมีความจำเป็นจะต้องเรียนเชิญญาติผู้ใหญ่และแขกเข้ามาร่วมงานอาจจะเกิดความผิดพลาดและการตกหล่นรายละเอียดในการจัดงานขึ้นได้ หน้าที่ในส่วนนี้ต้องให้ออแกไนเซอร์ซึ่งเป็นผู้ที่มีความชำนาญในการจัดงานเข้ามาดูแลงานในส่วนนี้ จะทำให้ค6jบ่าวสาวคลายความกังวลและเข้าร่วมในการจัดงานได้อย่างมีความสุข FACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINE. @livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ที่คงคุณค่าความเป็นไทยได้อย่างยอดเยี่ยมสวยงามและล้ำค่า คู่ควรในวันมงคลสมรสของทุกคู่บ่าวสาว และจะตราตรึงในหัวใจตราบนานเท่านานรับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding เรายินดีดูแลอย่างดีที่สุดรับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร


 สนใจการจัดงานแค่โทรหาเรายินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตัวอย่างผลงานในปีที่ผ่านมา https://youtu.be/2QfN0XDfAuchttps://youtu.be/MMqOQ0buqO8https://youtu.be/8cWX_cnq6uwhttps://youtu.be/nV65bLjPQ3Mhttps://youtu.be/nsqMgthtTQAลิงค์ดาวน์โหลดรายละเอียด PDF https://shorturl.asia/EgY8I https://shorturl.asia/4um5M รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding เรายินดีดูแลอย่างดีที่สุด

 รับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม
ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร 
#15
แพคเกจฮ่องกง เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 แพคเกจฮ่องกง ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่เป็นอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน แพคเกจฮ่องกง พวกเรามีของกินรวมทั้งอาหารว่างตลอดการเดินทาง แพคเกจฮ่องกง พวกเราจัดกรุ๊ปเหมา เที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/Vw6ne
sl.vm101.net/statistics/Vw6ne
sl.vm105.net/Vw6ne
sl.vm105.net/statistics/Vw6ne
sl.okwebtour.com/Vw6ne
sl.okwebtour.com/statistics/Vw6ne
#16
ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว จัดทัวร์ศึกษางานเมืองนอก รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว รับจัดกลุ่มเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว โดยคณะทำงานผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567


sl.vm101.net/NYQdN
sl.vm101.net/statistics/NYQdN
sl.vm105.net/NYQdN
sl.vm105.net/statistics/NYQdN
sl.okwebtour.com/NYQdN
sl.okwebtour.com/statistics/NYQdN
 
#17
แพคเกจฮ่องกง นำเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด แพคเกจฮ่องกง มีไกด์ดูแล ที่พัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ แพคเกจฮ่องกง สะดวกสะบาย อาหารอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ แพคเกจฮ่องกง ปี2566 -2567

sl.vm101.net/แพคเกจฮ่องกง
sl.vm101.net/statistics/แพคเกจฮ่องกง
sl.vm105.net/[url=sl.vm101.net/แพคเกจฮ่องกง]แพคเกจฮ่องกง[/url]
sl.vm105.net/statistics/แพคเกจฮ่องกง
sl.okwebtour.com/แพคเกจฮ่องกง
sl.okwebtour.com/statistics/แพคเกจฮ่องกง
#18
   เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ

  Key Account Management: KAM

 วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งในวงการมากกว่า 30 ปี


  5 มิถุนายน 2567

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

                                                      *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

                                                                   หลักการและเหตุผล

          ในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจอย่างรุนแรงเช่นทุกวันนี้ แนวความคิดใหม่ที่ทุกคนควรต้องคำนึงถึง คือ ลูกค้าในแต่ละรายมีความสำคัญไม่เท่ากัน เนื่องจากเขาทำรายได้ให้กับองค์กรแตกต่างกัน ดังนั้น การบริหารลูกค้ารายสำคัญ หรือ ลูกค้าที่สร้างรายได้ให้เราสูง จึงเป็นกลยุทธ์ที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญ เนื่องจาก ทรัพยากรขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย พนักงานผู้ให้บริการ รวมถึงงบประมาณนั้นมีอยู่อย่างจำกัด  ความท้าทายผู้บริหาร และ พนักงานทุกคน คือ จะทำอย่างไรที่จะทำให้ลูกค้ารายสำคัญอยู่กับองค์กรให้นานแสนนานบนพื้นฐานของความประทับใจต่อสินค้าและบริการ..... หลักสูตรนี้มีคำตอบ

          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักขาย ทีมผู้ให้บริการ หัวหน้าทีมขาย ผู้จัดการฝ่ายบริการ รวมถึงผู้บริหารในทุกระดับ ได้เรียนรู้เทคนิคกลไก และ กระบวนการในการบริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างเป็นระบบ การสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวเรียนรู้หลักเกณฑ์ในการจัดความสำคัญของลูกค้าระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การบริหารลูกค้ารายสำคัญเมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการและเทคนิคในการบริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Management: KAM)

2. เพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ การบริหารลูกค้ารายสำคัญ

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมในงานที่รับผิดชอบ

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. มุมมองของความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้

· ความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้ พิจารณาจากอะไร

2. เปลี่ยนแนวคิดการมองลูกค้า โดยอาศัยกฎ 80:20 และ Customer Marketing Concept

· ลูกค้าทุกรายสำคัญเท่ากัน หรือไม่

· ใครคือ ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจ

3. กิจกรรม Workshop: "Key Customer Analysis: ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจของคุณ"

4. ตัวอย่างการบริหารลูกค้ารายสำคัญในโลกธุรกิจ

5. การวิเคราะห์ และการแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ

· เกณฑ์ทั่วไปที่นำมาใช้ในการแบ่งประเภทลูกค้ารายสำคัญ

· เกณฑ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

6. กิจกรรม Workshop: "การแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ"

7. มิติการเรียนรู้ และ เข้าใจธุรกิจของลูกค้ารายสำคัญ

8. วิเคราะห์ความต้องการ และ ความคาดหวัง ที่แท้จริงของลูกค้ารายสำคัญ

· Quality ที่Key Account ต้องการ

9.  ลำดับ/ ขั้นตอนการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญ

· Partnership Concept

10. การวางแผน และ การสร้างกลยุทธ์บริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Planning and Strategy)

· Business Review  และ Action plan

11. กิจกรรม Workshop: "การสร้างกลยุทธ์สำหรับลูกค้ารายสำคัญ สำหรับธุรกิจของคุณ"

12. เครื่องมือในการบริหารลูกค้าคนสำคัญ และการนำไปใช้

13. การจัดทีมงาน และ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร ในการให้บริการลูกค้ารายสำคัญ

· บทบาทของ Key Account Manager

· การจัดตั้ง Key Account Service Team

14. คำถามและคำตอบที่ผู้เรียนต้องการรู้

15. สรุปคำถามคำตอบที่ผู้เข้าสัมมนาต้องการรู้ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : ลูกค้ารายสำคัญ , บริหารลูกค้า
#19
แลนด์ฮ่องกง จัดทัวร์ดูงานเมืองนอก รับจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว แลนด์ฮ่องกง รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ แลนด์ฮ่องกง โดยทีมงานผู้ชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/e86pN
sl.vm101.net/statistics/e86pN
sl.vm105.net/e86pN
sl.vm105.net/statistics/e86pN
sl.okwebtour.com/e86pN
sl.okwebtour.com/statistics/e86pN
#20
แลนด์ฮ่องกง นำเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาย่อมเยา แลนด์ฮ่องกง มีไกด์ดูแล บ้านพัก บังกะโล แลนด์ฮ่องกง สบายสะบาย อาหารอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำปรึกษา แลนด์ฮ่องกง ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4LEXe
sl.vm101.net/statistics/4LEXe
sl.vm105.net/4LEXe
sl.vm105.net/statistics/4LEXe
sl.okwebtour.com/4LEXe
sl.okwebtour.com/statistics/4LEXe