• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - Prichas

#1
การบริหารการผลิตสำหรับหัวหน้างานยุคใหม่เพื่อลดต้นทุน
และเพิ่มประสิทธิภาพ
(Cost Reduction and Efficiency in Production for Manager & Foreman 4.0) วิทยากร: อาจารย์อนันต์  ดีโรจนวงศ์ที่ปรึกษาอุตสาหกรรมด้าน Lean Production & Logistic กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม
ที่ปรึกษาเครือข่าย สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่นที่ปรึกษาอุตสาหกรรมและ Logistics & Supply Chain Management สมาพันธ์สมาคมอุตสาหกรรมสนับสนุนอาจารย์พิเศษ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการโลจิสติกส์มหาวิทยาลัยรามคำแหง, สถาบันเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น ม.ศรีปทุม, ม.ธุรกิจบัณฑิตที่ปรึกษาสถานประกอบการดีเด่นสาขาการจัดการโลจิสติกส์โครงการ OPOAI กระทรวงอุตสาหกรรม ปี พ.ศ. 2557 8 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล         ผู้บริหารและหัวหน้างานการผลิตในยุคปัจจุบัน ต้องเผชิญกับข้อจำกัดหลายอย่างอันเป็นอุปสรรคปัญหาต่อการดำเนินการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม และเป็นเหตุให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้น จากหลายๆ ปัจจัย คือ ต้นทุนค่าแรงงานมีแนวโน้มสูงขึ้น, ต้นทุนค่าวัตถุดิบแพงขึ้น, ต้นทุนค่าโสหุ้ยโรงงานสูงขึ้น เช่น ค่าน้ำมัน ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้าและพลังงานที่จะปรับตัวขึ้นทุกวัน, ความต้องการสินค้าของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและรวดเร็วขึ้น, การลดต้นทุนการผลิตต่อหน่วยสินค้าที่ผลิต, ความต้องการผลกำไรมากขึ้น ดังนั้น ผู้บริหารและหัวหน้างานการผลิตยุคใหม่จำเป็นต้องเรียนรู้เพื่อปรับตัว ปรับวิธีการผลิต และสร้างการมีส่วนร่วมของฝ่ายต่าง ๆ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพิ่มมากขึ้น เพื่อลดต้นทุนการผลิตให้ต่ำลง โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มผลผลิตเพื่อความอยู่รอด        ดังนั้นในการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ผู้บริหารและหัวหน้างานการผลิตยุคใหม่มีความจำเป็นต้องทราบเทคนิคในการผลิตสินค้าเพื่อลดความสูญเสียให้น้อยลง, ใช้เวลาการผลิตลดลง ใช้จำนวนพนักงานผลิตที่เหมาะสม และเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องจักรการผลิตให้มากขึ้น รวมถึงการวางแผนการผลิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อเพิ่มผลผลิตให้มากขึ้นโดยใช้ทรัพยากรที่เท่าเดิมหรือน้อยลงอยู่ตลอดเวลา วัตถุประสงค์1. เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ ทักษะ ความสามารถของผู้บริหารและหัวหน้างานการผลิตยุคใหม่ด้านการลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มผลผลิตให้เพิ่มขึ้น2. ทราบถึงกลยุทธ์การลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มผลผลิต โดยสามารถผลิตสินค้าได้เพิ่มขึ้นโดยใช้ต้นทุน   หรือระยะเวลาการผลิตเท่าเดิมหรือน้อยลง3. สามารถเพิ่มคุณภาพสินค้าและการบริการให้มากขึ้น ลดของเสีย เพื่อสร้างศักยภาพในการแข่งขัน และ    เพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า4. สามารถลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มผลผลิต เพื่อสร้างผลกำไรให้มากขึ้น หรือลงทุนให้น้อยลงแต่ได้    ผลตอบแทนมากขึ้น5. เพื่อสร้างบรรยากาศของการมีส่วนร่วมของทุกฝ่ายในองค์กรในการลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิต6. เข้าใจในเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ สามารถใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ที่ทันสมัย รวดเร็ว ราคาถูกมาใช้เพื่อ    ทดแทนกำลังคนที่ขาดแคลนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวข้อและกำหนดการอบรม เวลา 9.00 -10.30 น.- ความหมายของต้นทุน (Cost) และต้นทุนการผลิต (Manufacturing Cost)- การลดต้นทุนการผลิตและโลจิสติกส์ - แนวทางการจัดการต้นทุนเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลผลิตสำหรับผู้บริหารและหัวหน้างานการผลิตยุคใหม่       พัก 15 นาทีเวลา 10.45-12.00 น. - หลักการควบคุม 4 M เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต- มิติในการลดต้นทุนการผลิตพัก 1 ชั่วโมงเวลา 13.00-14.30 น.- การเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วยการผลิตแบบสมดุล (Balance Line)- ดัชนีชี้วัดและการกำหนดเป้าหมายการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต- การลดความสูญเปล่าในกระบวนการผลิต 7 + 1 ประการ- เทคนิคการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องด้วยหลักการไคเซ็น   - การควบคุมคุณภาพการผลิตด้วยเครื่องมือ QC 7 Tools   พัก 15 นาทีเวลา 14.45-16.00 น.          - การวางแผนการผลิตเพื่อเพิ่มผลผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ- การลดต้นทุนซ่อมบำรุงเครื่องจักร- การบริหารจัดการคลังสินค้าและลดต้นทุนสินค้าคงคลังอย่างมีประสิทธิภาพ                 - การใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุน ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : บริหารงานผลิต
#2


ใครที่กำลังหากล้องวงจรปิดแบบไร้สายอยู่ แต่ดู ๆ ไปแล้วก็ยังไม่มั่นใจ ไม่แน่ใจว่าจะเลือกซื้อแบรนด์อะไรดี เราไม่รอช้าที่จะพาไปทำความรู้จักกับทั้ง 4 แบรนด์ที่น่าสนใจมาก ๆ รู้จักไว้การันตีซื้อใช้งานได้ผลลัพธ์การดูแลความปลอดภัยที่ตอบโจทย์แน่นอน ว่าแต่จะมียี่ห้อไหน อย่างไรบ้างนั้นไปติดตามพร้อม ๆ กันได้
แนะนำ 4 ยี่ห้อกล้องวงจรปิดน่าซื้อ ผลลัพธ์ไม่ธรรมดา
1. WATASHI WIP-A231-NLED 3 ล้านพิกเซล
เริ่มต้นกับ WATASHI WIP-A231-NLED 3 ล้านพิกเซล ที่เป็นกล้องวงจรปิด 3MP ที่สามารถบันทึกวิดีโอได้ภาพสวยคมชัดระดับ 2K ที่มีกล้องตัวล่างอยู่กับฐานที่จะเป็นกล้องมุมกว้าง ซึ่งจะทำให้ภาพมองมุมกว้างมากขึ้นถึง 110 องศา โดยที่กล้องภายในหัวก็มี 2 ตัวด้วยกัน โดยที่แยกกันทำงานทำให้สามารถบันทึกภาพได้ 2 จอไปพร้อม ๆ กัน โดยที่มีราคาขายอยู่ที่ 1,790 บาท หากซื้อผ่านออนไลน์ในราคาพิเศษลดเหลือเพียง 1,349 บาท ลดถึง 400 บาทเลยเชียว
2. VIMTAG CP1 2 ล้านพิกเซล
ต่อมาคือกล้องวงจรปิดไร้สาย VIMTAG CP1 2 ล้านพิกเซล มีความคมชัดที่ละเอียดมาก ให้ภาพคมชัดระดับ Full HD 1080P ตัวกล้องหมุนได้ในรูปแบบแนวนอน 350 องศา แนวตั้ง 100 องศา ให้ภาพที่กว้างสวยงาม ครอบคลุมพื้นที่มากกว่าปกติ ซึ่งยังมีระบบ Night Vision ทำให้สามารถมองเห็นภาพเวลากลางคืนได้ดี โดยที่มีราคาขายที่ 1,370 บาท หากซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 1,250 บาท คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
3. SMART WIFI WATASHI WIPA031-NI 3 ล้านพิกเซล
อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ ก็ต้องไม่พลาดกับ SMART WIFI WATASHI WIPA031-NI โดยที่มีความละเอียดภาพถึง 3 ล้านพิกเซล ให้ภาพละเอียดสุด ๆ ดูแล้วสมจริงมาก ๆ ตัวกล้องหมุนได้ 345 องศา สามารถเลื่อนขึ้นและลงได้เลยสบาย ๆ 85 องศา ทั้งยังมีไมโครโฟน มีระบบเสียงสองทิศทาง ก็ยังสามารถสื่อสารตอบโต้ได้เลยทันที ซึ่งมีราคาขายที่ 1,190 บาท เลือกซื้อผ่านออนไลน์ประหยัด 31% ลดราคาเหลือเพียง 819 บาทเท่านั้น
4. XIAOMI 1296P 2K C300
ยี่ห้อสุดท้ายคือกล้อง CCTV XIAOMI 1296P 2K C300 ซึ่งให้ความละเอียดภาพ 2K (2304 x 1296P) หรือ 3 ล้านพิกเซล โดยที่เก็บรายละเอียดภาพคมชัดมาก สามารถหมุนกล้องได้ 360 องศา ทำให้ครอบคลุมทั้งห้องที่ไม่ทำให้มีจุดบอด เลนส์ก็มีอัปเกรด 6 ชั้น ทำให้ภาพชัดเจนมาก มีระบบจดจำใบหน้าทำให้ยิ่งปลอดภัยมากกว่าเดิม โดยแบรนด์นี้มีราคาจำหน่ายที่ 1,990 บาท

และทั้งหมดนี้ก็เป็นความน่าสนใจของกล้องวงจรปิดที่เราได้นำมาบอกต่อ แน่นอนว่าเป็นกล้องแบบไร้สายที่เชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Wi – Fi ได้ ทำให้การใช้งานสะดวกสบายมากกว่าเดิม และสร้างความปลอดภัยให้กับพื้นที่ที่เราติดตั้ง ในราคาประหยัดที่ซื้อได้ง่าย ๆ สบายกระเป๋า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/TOO020302
#4

การพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ
ก่อนจะเป็นการพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ การกำเนิดปฏิทินทีแรกของโลกมาจากชาวบาบิโลเนียน ซึ่งมีการย้อนรอย
กลับไปในช่วงสมัยก่อนประวัติศาสตร์ โดยมาจากภาษาโรมันของชาวภาษากรีกโบราณกาล ในยุคของชาวภาษากรีกโบราณนั้นยังไม่
มีการใช้การพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ แต่ว่าคนรุ่นก่อนมีการทำปฏิทินบอกวันเวลาขึ้นมา เมื่อครบกำหนดเวลาจะมีบุคคลที่กระทำร้องบอกวัน
เวลาขึ้น การบอกเวลาในอดีตสมัยมีความหมายมากมายเพื่อเป็นการบอกการขึ้นวันเดือนใหม่เพื่อทราบถึงลูกหนี้ที่ยังมีการ
ค้างชำระของเจ้าหนี้อยู่ ภาษาอังกฤษคือ "I Cry" ภาษาไทยหมายความว่า "การร้องบอก" ภาษาโรมันของชาวภาษากรีกอดีตกาล
เรียกว่า Kalend ภาษาอังกฤษจึงใช้คำว่า Calendar ในภาษาอังกฤษ
อย่างไรก็ดีการพิมพ์ปฏิทินจัดโต๊ะมีประวัติความเก่าแก่สืบย้อนกลับไปถึงเรื่องราวของปฏิทินโลก ระยะเวลาของ
การพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะนั้นช้านานมีความเก่าแก่มานานมากกว่าพันปี โดยระบบการนับวันที่ตามชาวบาบิโลเนียนที่มีการ
ระบุวันเดือนปีขึ้นมาสังเกตจากระยะต่างๆของพระจันทร์เกี่ยวกับการสังเกตข้างขึ้นข้างแรม ตอนนี้พวกเราสามารถ
ตีความนั้นได้ว่าเป็นลักษณะของจำพวกปฏิทินจันทรคติ โดยเมื่อครบการกำหนดข้างขึ้นข้าแรมครบ 12 รอบจะเป็น
การครบฤดูให้เวียนกลับมา
ปฏิทินของเมืองไทยได้ถูกตีพิมพ์ขึ้นครั้งแรก 14 เดือนมกราคม พ.ศ. 2385 ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 3 เพราะฉะนั้น ทุกวันที่ 14
ม.ค.ทุกปี มีการกำหนดให้เป็นวันที่มีความหมายเนื่องจากใช้ปฏิทินเผยแพร่ขึ้นมาคราวแรก ประเทศไทยในสมัยอดีตกาลมี
การใช้ปฏิทินจันทรคติตั้งแต่ยุคจังหวัดสุโขทัยมีการนับเป็นปีตามมหาศักราชและก็จุลศักราช ต่อมาในรัชสมัยรัชกาลที่ 3
พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวก็เลยได้มีการกรุณาจากต้นแบบปฏิทินเดิมให้กลายเป็นปฏิทินสุริยคติ มีแบบ
การใช้มีความนำสมัยลักษณะสากลตามปฏิทินเกเกลื่อนกลาดอเรียน ท้ายที่สุดจึงมีการทำการพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะขึ้นเพื่อใช้งานนั้นเอง
#6
   โพสอสังหาลงหน้าแรกกูเกิล ราคาถูกสุด ติดหน้าแรกได้จริงๆ โดยนักเขียนบทความ มืออาชีพ
#7
 ต้องการสั่งซื้อวัสดุก่อสร้าง
#8
เทปปิดกล่อง
#10
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRMCustomer Relationship Management5 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.**** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)                          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                                หลักการและเหตุผลในโลกของธุรกิจความสำเร็จในอดีตอาจไม่สามารถนำมาใช้ในปัจจุบันหรืออนาคตได้  องค์กรต้องมีกลยุทธ์ และวิธีการในการรักษาลูกค้าหลัก และช่วงชิงลูกค้ารายสำคัญ จากคู่แข่งขันและรักษาลูกค้าเหล่านั้นไว้ให้อยู่กับเราให้นานที่สุด นั่นคือ กุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้ในยุคที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว          การรักษาลูกค้าชั้นดีให้อยู่กับท่านที่สำคัญองค์กรต้องมีระบบการบริหารงานการตลาดด้วยเทคโนโลยี (Information Technology) โดยเฉพาะการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า (Database) การสร้างตราสินค้า (BRAND) การสื่อสารกับลูกค้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญความรู้ความสามารถของบุคคลากรต้องมีจิตสำนึกในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้ดีที่สุด ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า (Word of Mouth) และผูกมัดใจให้อยู่กับเราตลอดไป (Customer Value)วัตถุประสงค์1.เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ในเรื่องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) การสร้าง การรักษาลูกค้า (Customer Retention) การกำหนดจุดสัมผัส (Touch points)
2. เพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าและนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผลหัวข้อการบรรยายและ Workshop1.สามารถอธิบายและเข้าใจความสำคัญการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า     (Customer Relationship Management) กับธุรกิจในปัจจุบัน2.ทราบและเข้าใจ Model: องค์ประกอบของ CRM3.ทราบและเข้าใจเทคโนโลยีที่เหมาะสม ( Electronics) กับการเก็บรักษาลูกค้า (Retention)4.สามารถใช้ CRM ให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ประเภท5.สามารถกำหนดโปรแกรมเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ (Action)6.สามารถกำหนดการประเมินการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#11
ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว นำเที่ยว เดินทางไม่เป็นอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว มีไกด์ดูแล บ้านพัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว สะดวกสะบาย ของกินอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4O2MN
sl.vm101.net/statistics/4O2MN
sl.vm105.net/4O2MN
sl.vm105.net/statistics/4O2MN
sl.okwebtour.com/4O2MN
sl.okwebtour.com/statistics/4O2MN
#12
ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่เป็นอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว เรามีของกินแล้วก็อาหารว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์ฮ่องกงส่วนตัว เราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/4xZGV
sl.vm101.net/statistics/4xZGV
sl.vm105.net/4xZGV
sl.vm105.net/statistics/4xZGV
sl.okwebtour.com/4xZGV
sl.okwebtour.com/statistics/4xZGV
#13
ขายซีรี่ย์เกาหลี จีน ละครไทย ราคาถูกคุณภาพดี ขายหนังจีนชุด ขายละครไทย เกาหลีจบใหม่
#14
แลนด์ฮ่องกง จัดทัวร์ศึกษางานต่างถิ่น รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว แลนด์ฮ่องกง รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกลุ่มส่วนตัวในประทศ แลนด์ฮ่องกง โดยคณะทำงานผู้ที่มีความชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/eqQae
sl.vm101.net/statistics/eqQae
sl.vm105.net/eqQae
sl.vm105.net/statistics/eqQae
sl.okwebtour.com/eqQae
sl.okwebtour.com/statistics/eqQae
#15
Customer Need Analysis                                                                                                                               วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี 
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย 28 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล           ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานจะต้องทราบ เพื่อให้สามารถตอบสนองและให้บริการได้อย่างตรงจุดตรงประเด็น แต่ปัญหาที่พบคือ พนักงานส่วนใหญ่ไม่สามารถค้นหาความต้องการของลูกค้าได้ หรือ หาได้.....แต่ไม่รู้จะตอบสนองความต้องการนั้นได้อย่างไร         หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงาน ได้เรียนรู้เทคนิคในการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และ ประเภทของลูกค้าได้  รวมถึงการบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างถูกต้อง โดยผ่านการทำกิจกรรม Role Playและ การทำ Workshop เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการวิเคราะห์ Customer Need Analysis ได้อย่างมีประสิทธิภาพ2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการบรรยายและ Workshop1. เจาะลึกความต้องการของลูกค้าระดับภาพใหญ่(Macro)2. เปิดกรุ DNA ความต้องการของลูกค้าระดับบุคคล(Micro)3. แยกให้ออกระหว่างปัญหา และ ความต้องการของลูกค้า4. กิจกรรม ระดมสมองค้นหา ปัญหา และ ความต้องการลูกค้า5. การอ่านพฤติกรรมลูกค้า เพื่อนำมาใช้ในการวิเคราะห์ความต้องการ- ผ่านการพบตัว- ผ่านทางโทรศัพท์6. Role Play สุดยอดการอ่านพฤติกรรมลูกค้า เพื่อให้สนองความต้องการได้อย่างตรงประเด็น7. การวิเคราะห์ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย8. กิจกรรม: การบริหารจัดการ ลูกค้าหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างความพอใจสูงสุด (พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม)9. การวิเคราะห์ความต้องการด้วยการถามอย่างแยบยล10. เรียนรู้ ขั้นตอนการตัดสินใจ11. ปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ และ ความพอใจของลูกค้า12. การตอบสนองความต้องการ- ภาษากาย ภาษาวาจา ภาษาใจ- ภาษาใจ13. กิจกรรม รวมมิตร พิชิตใจลูกค้า14. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ