• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงิน

Started by Jenny937, April 29, 2023, 05:00:17 AM

Previous topic - Next topic

Jenny937


รีสอร์ตดังแชร์แบบอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแต่กระทำย้ายเงินโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 เปลี่ยนเป็นดราม่าเดือดลั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อเสียง : "บ้านนาย โรงแรม" ได้ออกมาโพสต์แชร์ อุทาหรณ์ผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายเงินทองโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมามีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "เชื่อว่าเลยคะ ว่าฝูงชนที่กำลังให้การศึกษาของบุตรหลานของคนไหนกันแน่กลุ่มหนึ่งอยู่ ได้กระทำชูเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตัวเอง

โดยทั้งสิ้นมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าขนหนูถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งของใช้ของสอยในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังกล่าวข้างต้นยกเลิกไปและจากนั้นจึงนำไปใช้ทั้งสิ้น โดยไม่ได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งอกตั้งใจขนถ่ายเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และก็ ล่วงล้ำสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้เรื่องนี้ภายหลังที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งทางพนักงานของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งสิ้นไป โดยมิได้เช็กห้อง เพราะเหตุว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปเวลาเช้าตรู่ ซึ่งในตอนนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่เพียงลำพังรวมทั้งกำลังติดภารกิจ ก็เลยมิได้กระทำการตรวจทานห้องพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมดทั้งปวง จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวมาข้างต้น เพื่ออยากรู้เรื่องจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักสารภาพ แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจอะไรก็แล้วแต่อีกทั้งกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิคะ ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าเราทำอันนู้นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุไรไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเราเอาไปใช้สิ่งเดียว"

ท้ายที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้กระทำคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูและค่ากุญแจที่หายไป เพราะเหตุว่าทางรีสอร์ตผิดเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็ตาม

ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวถึงแล้วจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานศึกษาที่คุณครูทำสิ่งที่ไม่ดีกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นตัวอย่างแก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้ทำการเทรนพนักงาน เเละเข้มงวดกับการตรวจทานห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความขมักเขม้นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตติชมกรุ๊ปผู้เข้าพักสนั่นถึงความกล้าหาญเดือดและการกระทำปัดความรับผิดชอบดังที่กล่าวถึงแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตจัดการไปทางขึ้นตรงต่อ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตรวมทั้งพร้อมสนับสนุน
ดราม่าคณะครู
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/